Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

phanvuongse.blogspot.se.1080.The Forbidden Legend Sex And Chopsticks 2008.mp4

phanvuongse.blogspot.se.1080.The Forbidden Legend Sex And Chopsticks 2008.mp4





 Câu chuyện Kim Bình Mai vốn được phát triển từ một số tình tiết trong tác phẩm Thủy Hử của Thi Nại Am. Trong Thủy Hử, tên cường hào Tây Môn Khánh (西门庆) thông dâm với vợ của Võ Đại Lang là Phan Kim Liên nên đã lập mưu giết chết Võ Đại Lang. Sau này, em của Võ Đại Lang là Võ Tòng giết cả hai để báo thù cho anh. Trong Kim Bình Mai, những diễn biến liên quan tới cuộc sống của Tây Môn Khánh và những thê thiếp, trong đó có ba nhân vật nữ kể trên, được miêu tả phong phú. Nhiều cảnh miêu tả cuộc sống hưởng lạc đồi trụy của Tây Môn Khánh sống động đến từng chi tiết khiến cho cuốn tiểu thuyết này bị coi là sách khiêu dâm và bị cấm.
Một số phiên bản của Kim Bình Mai vẫn bị coi là phim khiêu dâm, vì có quá nhiều cảnh ân ái. Bản thân cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vương Thế Trinh (đời nhà Minh) - một trong bốn tiểu thuyết cổ điển hay nhất của Trung Quốc - cũng nổi tiếng vì chứa đựng những chi tiết miêu tả tình dục một cách tỉ mỉ. Tuy nhiên đạo diễn Văn Kỳ (Qian Wen-qi) đã làm lại bộ phim này và sẽ công chiếu trong thời gian tới. Ông cũng sẽ tổ chức một buổi triển lãm những bức ảnh trong phim.
Bộ phim có sự góp mặt của một số người đẹp đất nước hoa anh đào như Uehara Kaera, Wakana Light, Zaochuan Seto, bên cạnh các diễn viên của Trung Quốc như Lâm Vĩ Kiện (Lin Weij), Từ Thiểu Cường (Xu Shaoqiang),... Trong nhiều cảnh phim, các diễn viên cũng phải "hy sinh" để đóng cảnh khỏa thân. 


 Phim Do PhanVuongSE Uploadl
Link 1080 Tại blogger http://phanvuongse.blogspot.se/
phanvuongse.blogspot.se.1080.The Forbidden Legend Sex And Chopsticks 2008.mp4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét